Các
công ty vệ sinh công nghiệp ngày càng phát triển và cạnh tranh không ngừng lẫn
nhau. Với khách hàng, có thể xem xét đến những tiêu chí dưới đây để đánh giá liệu
chất lượng của các công ty mình lựa chọn đã tốt hay chưa, đã tối ưu hay chưa.
Kinh nghiệm phục vụ khách hàng
Kinh
nghiệm phục vụ là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ một
ngành dịch vụ nào. Tìm hiểu và nhận thấy một công ty vệ sinh với bề dày hoạt động
lâu năm, là đối tác của những khách hàng lớn điều đó đồng nghĩa với việc họ sở
hữu hệ thống quản lý chuyên nghiệp, chất lược dịch vụ đảm bảo và hiệu quả. Vì vậy,
khi lựa chọn một công ty vệ sinh, bạn cần xem xét đến yếu tố kinh nghiệm như một
cơ sở so sánh và đánh giá.
Giá
cả & hợp đồng
Yếu
tố chi phí và một trong những điểm mấu chốt tạo sự hài lòng, đồng tình của
khách hàng. Nếu công ty đưa ra một mức giá cao không phù hợp với tài chính của
bạn và khác biệt so với các công ty khác trên thị trường thì lúc đó bạn cần xem
xét và cân nhắc kỹ lưỡng.
Hãy
liên lạc với họ để có bảng giá dịch vụ. Giá cả của dịch vụ vệ sinh có tính cạnh
tranh hơn so với các dịch vụ khác nhưng đó chưa phải là tất cả. Đọc và chắc chắn
bạn hiểu cặn kẽ từng điều khoản trong hợp đồng là một trong những yếu tố quan
trọng để bạn đánh giá xem sự lựa chọn của mình có đúng đắn hay chưa. Trong hợp
đồng thường đề cập đến những nội dung cơ bản mà bạn cần xem xét như:
-
Thời điểm thực hiện, khoảng thời gian kéo dài bao lâu?
-
Đây là hợp đồng vệ sinh trọn gói hay định kỳ?
-
Bạn có quyền kết thúc hợp đồng hay hủy ngang nếu không hài lòng với dịch vụ của
họ hay không?
-
Dụng cụ và các hóa chất vệ sinh nằm trong gói hợp đồng hay dược tính phí riêng?
-
Ai là người chịu trách nhiệm, trong hợp đồng có thông tin của người bạn có thể
liên hệ trong trường hợp cần thiết hay khẩn cấp không?
Cần
xem xét từng điều khoản một cách độc lập và bạn cũng cần chú ý cân nhắc toàn bộ
tổng thể nội dung của hợp đồng.
Đó
là một trong số những yếu tố để đánh giá chất lượng và hiệu quả của công ty vệ
sinh chọn lựa ở bước đầu. Để có những nhìn nhận khách quan, bạn còn cần đến các
phương tiện thông tin đại chúng, công cộng và những yếu tố khác.